CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PROTECH
BÙNG NỔ TRẠI HÈ SIÊU CÔNG NGHỆ 4.0, SIÊU STEM TẠI ÂU CƠ
  • Posted by Admin
  • 02.06.2019

BÙNG NỔ TRẠI HÈ SIÊU CÔNG NGHỆ 4.0, SIÊU STEM TẠI ÂU CƠ VÀO THÁNG 7 VÀ CƠ HỘI  THAM GIA THI ĐẤU ROBOTIC TẠI NHẬT

( Địa chỉ: Biệt thự số 384, ngõ 374/5 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội)

Các mẹ có biết “Bộ kỹ năng sống còn trong thế kỷ 21” dành cho các con gồm những gì không? Đó là Kỹ năng đầu đời, kỹ năng hội nhập và phẩm chất người trong thời đại máy. Và Công nghệ thông tin là một trong những kỹ năng đầu đời vô cùng quan trọng cần được nuôi dưỡng và xây dựng càng sớm càng tốt. Ngoài ra, những kỹ năng hội nhập như: “Tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết các vấn đề phức tạp”, “Kỹ năng sáng tạo”, “Kỹ năng giao tiếp”, “Kỹ năng hợp tác”. Tất cả những kỹ năng đó đều có sẵn ở trong môn học lập trình. Lập trình đã trở thành ngôn ngữ chung và rất phổ biến của thế giới, khi tham gia môn học các con sẽ được rèn luyện tính kiên nhẫn, tính sáng tạo, sự linh hoạt và phát triển bản thân rất tốt. VẬY BỐ MẸ ƠI, ĐỪNG ĐỂ CON BỊ THIỆT THÒI VÌ KHÔNG THAM GIA HỌC LẬP TRÌNH SỚM NHÉ!

Vâng, để thỏa lòng mong đợi của các bạn nhỏ háo hức được học lập trình. Để đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh muốn con có kỳ nghỉ hè bổ ích và lý thú. Trung Tâm #Techinplay cơ sở Âu Cơ sẽ tổ chức trại hè công nghệ cho các con vào tháng 7. Với rất nhiều các nội dung hay và ưu đãi hấp dẫn, mời các phụ huynh tham khảo chương trình:

Chặng 1 (Tuần 1): BÉ SÁNG TẠO VỚI SCRATCH (Học sinh từ 7 tuổi trở lên)

Gồm 10 bài học trong 20 giờ. Nội dung rất phong phú: Các bé được tự mình thiết kế ra bộ phim hoạt hình “CÁO GIÀ VÀ VỊT CON”, “PHẦN MỀM HỌC TOÁN”, “PHẦN MỀM HỌC TIẾNG ANH”, “HỌA SĨ SCRATCH”, “BÉ TẬP THUYẾT TRÌNH”,…Kết thúc chặng 1 các con sẽ có những kiến thức cơ bản nhất về lập trình như “KN tuần tự”, “Câu lệnh điều kiện”, “Vòng lặp”,…

Học phí: 2000.000 VNĐ

LINK chi tiết chặng 1TẠI ĐÂY

Chặng 2 (Tuần 2): SIÊU HOT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “BÉ SÁNG TẠO VỚI LEGO WEDO 2.0” (Học sinh từ 6 tuổi trở lên)

Gồm 10 bài học trong 20 giờ. Các bé được tự mình thiết kế và lập trình điều khiển những chú robot đáng yêu thông minh như “ROBOT khoa học MILO”, “XE ĐUA CẢM BIẾN”, “MÁY BAY CỨU HỘ”, “XE XỬ LÝ RÁC THẢI”, “XE ĐUA ĐIỀU KHIỂN TỪ XA”,…

Học phí: 2000.000 VNĐ

LINK chi tiết chặng 2: TẠI ĐÂY

Chặng 3 (Tuần 3): CỰC HOT VỚI XƯỞNG SÁNG CHẾ "KỸ SƯ NHÍ NHỐ" VỚI BỘ KIT G-ROBOT (Học sinh từ 8 tuổi trở lên)

Gồm 10 bài học trong 15 giờ. Các bé được tự mình thiết kế và lập trình điều khiển những chú robot đáng yêu thông minh như “XE ĐUA THẦN TỐC”, “BATMOBILE”, “SIÊU XE TỰ HÀNH”, “ROBOT SUMO”, “NGÔI NHÀ THÔNG MINH”,…

Học phí: 1.500.000 VNĐ + 1.790.000 VNĐ (Bộ KIT G-ROBOT)= 3.290.000 VNĐ (Lưu ý: Bộ KIT G-ROBOT sẽ phục vụ 2 chặng 3 và 4)

LINK chi tiết chặng 3: TẠI ĐÂY

Chặng 4 (Tuần 4): CỰC HOT VỚI XƯỞNG SÁNG CHẾ NÂNG CAO "NHÀ SÁNG CHẾ TÀI NĂNG" VỚI BỘ KIT G-ROBOT (Học sinh từ 8 tuổi trở lên)

Gồm 10 bài học trong 17 giờ. Các bé được tự mình thiết kế và lập trình điều khiển những chú robot đáng yêu thông minh. Được thực hành nhiều và làm việc theo dự án. Mỗi dự án là 1 chủ đề khác nhau (VD: Trồng rau sạch, Thu gom; xử lý; tái chế và hạn chế rác thải.…)

Học phí: 1.700.000 VNĐ (Lưu ý: Bộ KIT G-ROBOT sẽ phục vụ 2 chặng 3 và 4)

LINK chi tiết chặng 4: TẠI ĐÂY

LỢI ÍCH KHI THAM GIA TRẠI HÈ CÔNG NGHỆ: Chỉ sau 1 tháng các con sẽ học được trọn 4 khóa học hay về công nghệ. Các con có đầy đủ các kỹ năng về lập trình cũng như kiến thức cơ bản như khái niệm tuần tự, điều kiện, lặp,.. Cảm biến,…Biết thiết kế trò chơi, thiệp mừng sinh nhật, Sáng chế ngôi nhà thông minh, …

KẾT THÚC CHẶNG 3, CHẶNG 4 xong các con sẽ có cơ hội tham gia vào lớp luyện thi robotic do GARA STEM tổ chức trên diện rộng, quy mô cả nước. Đội nào giải nhất sẽ được thi đấu tại Nhật Bản.

NGOÀI RA CÒN ĐƯỢC LỰA CHỌN NHẬN QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT NHƯ:

Học tin học văn phòng miễn phí (4-5 buổi)

Áo đồng phục Techinplay

Tặng vé tích điểm học online trọn đời

Được miễn phí tiền ăn trưa

Ưu đãi 10% cho bạn nào đăng ký trọn 4 chặng

CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG ĐĂNG KÝ NGAY TRẠI HÈ SIÊU CÔNG NGHỆ NÀY Ạ. CÁC BỐ MẸ NHÀ Ở XA CÓ NHU CẦU HỌC TẠI ÂU CƠ SẼ CÓ DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN.

LINK ĐĂNG KÝ: ĐĂNG KÝ

THAM KHẢO HÌNH ẢNH LỚP HỌC: TẠI ĐÂY

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay